"เสก โลโซ" เปิดใจเรื่องเสพยา

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น


"เสก โลโซ" เปิดใจเรื่องเสพยา บอกหน้าตาเฉยถ้ารู้ว่าไม่ดีก็อย่าทำตาม อ้างตนเป็นผู้ใหญ่แล้วมีจิตใจที่เข้มแข็งมากกว่าน้องๆ แฟนเพลง พร้อมเอ่ยขอบคุณคนไทยที่ยังรักกัน ยืนยันจะร้องเพลงให้ทุกคนฟังตลอดไป
       
       หลังจากที่ร๊อคเกอร์ชื่อดัง "เสกสรร ศุขพิมาย" หรือ "เสก โลโซ" ถูกภรรยา "นางวิภากรณ์ ศุขพิมาย" โพสต์รูปตอนเจ้าตัวเสพยา แถมแฉว่าโดนนักร้องดังซ้อมและทอดทิ้งลูกเมียที่อยู่กินกันมาเป็น 20 ปี ซึ่งตั้งแต่ตกเป็นข่าวหนุ่มเสกก็ทำตัวเป็นขอมดำดินไม่ออกมาชี้แจงใดๆ กระทั่งล่าสุดรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ออกอากาศทางโมเดิร์นไนน์ ได้ตามไปสัมภาษณ์เจ้าตัวในระหว่างเล่นคอนเสิร์ตที่งานกาชาด จังหวัดอำนาจเจริญ ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับที่แห่แหนมาชมคอนเสิร์ตกว่า 3 หมื่นคน โดยเจ้าตัวเผยว่า…
       
       "รักที่ผมร้องเพลง และเลือกในสิ่งที่ผมทำเรื่องดีๆ แล้วกัน อันไหนไม่ดีก็อย่าไปทำตามแล้วกันนะ ผมเองก็เป็นผู้ใหญ่แล้วก็มีจิตใจที่แข็งแรงกว่าน้องๆ ขอบคุณที่ยังรักกันอยู่ ขอบคุณประเทศไทย ขอบคุณคนอำนาจเจริญ ขอบคุณคนไทยทุกคนมากๆ ครับ ผมซาบซึ้งจริงๆ ผมไม่คิดว่าทุกคนจะรักผมขนาดนี้ เพราะเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องร้ายแรงเหมือนกัน ขอให้ทุกคนมีความสุข แล้วผมจะร้องเพลงให้ทุกคนฟังตลอดไป"
       
       ทั้งนี้ทางต้นสังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้เปิดเผยว่าจะนัดหมายให้ "เสก โลโซ" เข้ามาคุยกับทางผู้ใหญ่ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเตรียมแถลงข่าวภายใน 1-2 วันนี้ ส่วนความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรทีมข่าวบันเทิงASTVผู้จัดการออนไลน์จะติดตามมาให้ทราบกันต่อไป

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น